Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Khách hàng sẽ không mua nó nếu họ không thể nhìn thấy: Tìm kiếm các mẹo tối ưu hoá động cơ



Tối đa hóa nỗ của bạn tìm kiếm tối ưu hóa lực kết hợp một loạt các điều khác nhau. May mắn thay, bài viết này cung cấp nhiều nguồn lực và lời khuyên hữu ích mà sẽ cho phép bạn chỉnh sửa các nỗ lực của bạn vào hiệu quả hơn khi bạn đang có kế hoạch và triển khai thực hiện seo của bạn liên quan đến nỗ lực, để có hiệu quả và hiệu quả hơn.

Khi sử dụng nguồn tài nguyên công cụ SEO tìm kiếm từ khoá, hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn sáng tạo trong nỗ lực của bạn. Bạn không cần phải tìm kiếm đặc biệt cho nổi tiếng từ hoặc cụm từ. Thay vào đó, tạo ra thể loại và cụm từ và xem những gì mọi người đang thực sự tìm kiếm. Bằng cách này, bạn có thể tìm thấy một cụm từ tìm kiếm rộng rãi rằng có rất ít cạnh tranh.

Mặc dù không có công cụ tìm kiếm nhiều ra có, bạn nên tập trung vào ba và để phần còn lại một mình, để bắt đầu. Google, Yahoo và Bing là các bé trai lớn trên các khối, với Google kiểm soát chia sẻ của sư tử của thị trường. Đánh giá như vậy khi tối ưu hóa trang web của bạn, dính vào các loại vật công cụ tìm kiếm như Google cao. Không có không có ý nghĩa trong tối ưu hóa cho yêu cầu hoặc MSN, khi không có thực sự không có tiền có.

Đừng để một lượng lớn các thông tin trong các thẻ META hoặc tiêu đề của một trang web. Đưa một số lượng lớn của các từ khóa trong các lĩnh vực hai của một trang là một chiến thuật phổ biến được sử dụng bởi kẻ gửi thư rác. Có bằng chứng rằng trang web có rất nhiều thông tin trong các thẻ được nhiều phạt bởi Google và các công cụ tìm kiếm.

Điều quan trọng nhất để làm là tìm hiểu về những gì công cụ tìm kiếm tối ưu hóa nào và tại sao nó hoạt động. Có một số hình thức của phương tiện truyền thông có thể giúp bạn tìm hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chi tiêu một vài ngày học tập về nó và ghi chú, và bạn sẽ hiểu tại sao nó quan trọng. Sau đó thực hiện thay đổi cần thiết để blog hoặc trang web của bạn.

Cách tốt nhất để tối ưu hóa trang web của bạn để tìm engnes là để làm cho nó tuyệt vời. Nếu trang web của bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của một công cụ tìm kiếm xếp hạng, trong đó có nghĩa là nó là một trong 10 tốt nhất trên thế giới về chủ đề đó. Nếu trang web của bạn không phải là một trong 10 tốt nhất trên thế giới, cải thiện nó cho đến khi nó.

Xuất bản bài viết là một cách tuyệt vời để mở rộng sự hiện diện internet của bạn. Khi bạn xuất bản bài viết, bạn tăng của bạn tìm kiếm tầm nhìn, mà, lần lượt, mang lại nhiều khách truy cập đến trang web của bạn. Ngoài ra, các bài viết mà bạn xuất bản cũng giúp thông báo cho người tiêu dùng của bạn về sản phẩm của bạn trong một cách mà có thể giúp bạn có được nhiều người mua trong thời gian dài.

Đừng quá chung chung với từ khóa của bạn. Đây là những gì sẽ mang lại cho độc giả đến trang web của bạn, do đó bạn muốn được cụ thể. Nếu bạn đang nói về backpacking thông qua Tahiti, bạn không muốn từ khóa của bạn để là "đi du lịch." Có hàng ngàn trang web du lịch, và bạn sẽ chắc chắn không nhận được sự chú ý của nó xứng đáng.

Như đã đề cập ở đầu của bài viết này, tìm kiếm tối ưu hóa chiến lược kết hợp một loạt các điều khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn có thể áp dụng những lời khuyên và thông tin được nêu trên trong bài viết này, bạn sẽ trên con đường của bạn để hiệu quả hơn và hiệu quả với chiến lược digital marketing của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét